P69 công ty sản xuất ống gió chất lượng, uy tín, và giá rẻ 

Lựa chọn một đơn vị cung cấp ống gió hội tụ đầy đủ các yêu cầu từ chất lượng, giá cả, và độ tin cậy là một điều hết sức khó khăn cho nhiều người mua hàng. Nhà Máy Cơ Khí P69 nổi lên như là một địa chỉ tin cậy hàng đầu có thể đáp ứng tất cả mọi mong muốn của khách hàng dù là khó tính nhất.

Lý do lựa chọn Nhà máy Cơ khí P69 khi mua các sản phẩm liên quan đến ống gió

Công ty sản xuất ống gió chất lượng, uy tín, và giá rẻ là mục tiêu mà Nhà Máy P69 hướng tới trong hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực này. Để đạt được những mục tiêu trên, công ty đã không ngừng cải thiện trình độ tay nghề của kỹ sư và công nhân, đầu tư cải tiến công nghệ và máy móc, lựa chọn các nhà cung cấp uy tín hàng đầu, và nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng.

Dây chuyền sản xuất ống gió tự động tại Nhà Máy P69

Nhà Máy P69 luôn chú trọng đến công tác nâng cao trình độ của đội ngũ kỹ sư và công nhân làm việc trong công ty. Hàng năm, các lớp tập huấn và đào tạo được mở ra nhằm nâng cao năng lực kỹ thuật và chuyên môn của từng thành viên trong nhà máy. Chính điều này đã thúc đẩy trình độ sản xuất lên cao và góp phần tạo ra những sản phẩm ống gió đạt tiêu chuẩn đến tay các khách hàng.

Đầu tư cải tiến công nghệ sản xuất ống gió cũng được P69 tập trung thực hiện. Các dây chuyền sản xuất tự động Autoline VI, máy cắt CNC, các loại máy chạy mí kép, và hệ thống khép góc, khép mí được công ty nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Những hệ thống máy móc này đảm bảo ống gió được sản xuất với sản lượng lớn, nhanh gọn, và chính xác. 

Ngoài ra, P69 luôn quan tâm đến những vật liệu chất lượng từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi là khách hàng thân thiết của các đơn vị sản xuất tôn thép lớn nhất cả nước như Hòa Phát, Hoa Sen, Nam Kim,... Công ty nói không với việc sử dụng các loại nguyên vật liệu từ những nhà cung cấp kém uy tín hoặc nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Điều này lý giải tại sao ống gió của P69 luôn đạt được chất lượng cao nhất so với các đơn vị sản xuất khác trong cùng lĩnh vực.

Ống gió Nhà Máy P69 luôn có mẫu mã đẹp do được gia công từ các nguyên vật liệu tốt nhất

Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc khách hàng cũng được công ty tăng cường phát triển với công nghệ CRM (Customer Relationship Management). Quý khách khi hỏi mua ống gió tại P69 sẽ được đội ngũ tổng đài viên tư vấn nhiệt tình và cặn kẽ. Các đơn hàng sẽ được hiển thị rõ ràng trên phần mềm giúp cho quý khách có thể dễ dàng nắm bắt được tình trạng đơn hàng của họ. Công nghệ này giúp sự tương tác giữa khách hàng và công ty trở nên thuận tiện và đơn giản hơn bao giờ hết.

Các loại ống gió Nhà máy Cơ khí P69 sản xuất

Đến với P69, quý khách sẽ được cung cấp đa dạng các chủng loại ống gió với mẫu mã, kích thước, và đặc tính kỹ thuật khác nhau. Ống gió EI chống cháy là một trong những mặt hàng tiêu biểu của chúng tôi với khả năng chống cháy đạt tiêu chuẩn từ EI30 đến EI120. Quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ giấy tờ kiểm định đạt tiêu chuẩn chất lượng từ nhà máy.

Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn các loại ống gió thông thường với các hình dạng vuông và tròn. Các loại ống này được sản xuất từ những nguyên vật liệu khác nhau như tôn mạ kẽm, nhôm, và Inox. Quý khách có thể đặt mua sản phẩm với các kích thước khác nhau cũng như yêu cầu cụ thể theo các tiêu chí của công trình.

P69 có đa dạng các chủng loại ống gió khác nhau

Bên cạnh đó, P69 cũng sản xuất đa dạng các loại phụ kiện ống gió như côn, cút, chân rẽ, tiêu âm, khớp nối mềm,... Những loại phụ kiện này sẽ được gia công theo từng yêu cầu cụ thể về kích thước và đặc tính kỹ thuật của khách hàng.

Cách thức mua ống gió tại Nhà máy Cơ khí P69

Nhiều khách hàng băn khoăn cách thức mua hàng tại P69 do chưa có kinh nghiệm làm việc với chúng tôi. Để có thể đặt hàng, quý khách hãy thực hiện đầy đủ theo các bước sau:

Bước 1: Quý khách hãy truy cập trực tiếp vào website chính thức của công ty có địa chỉ https://cokhip69.com.vn 

Bước 2: Lựa chọn những dòng sản phẩm phù hợp trong danh mục sản phẩm ống gió của chúng tôi trên trang web.

Bước 3: Sau khi đã lựa chọn được sản phẩm mong muốn, khách hàng hãy ấn vào biểu tượng nút gọi và nút Zalo ở góc phải màn hình để có thể kết nối trực tiếp với tổng đài viên. Ngoài ra, quý khách cũng có thể gọi điện trực tiếp đến số Hotline: 0989.188.982 hoặc 0966.686.969 

Bước 4: Gửi thông tin kích thước và đặc điểm kỹ thuật của loại ống gió mà quý khách muốn đặt hàng cho tổng đài viên để có được những tư vấn cụ thể và chi tiết nhất.

Đừng ngại ngần nhấc máy lên và liên lạc với Nhà Máy P69 để có thể có được những sản phẩm ống gió tốt nhất trên thị trường. Công ty luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn tận tình cho mọi khách hàng thân yêu.

 

Tin cùng chuyên mục